"Quý bà oxi" Lee Young Ae dùng con lăn để trẻ mãi không già

  • 29-03-2024
  • 906
  • 99

"quy ba oxi" lee young ae dung con lan de tre mai khong gia hinh anh 1

Lee Young Ae nổi tiếng là mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

Nếu như 100 mỹ nhân Hàn Quốc thì có 99 người can thiệp dao kéo, chỉnh sửa để có nhan sắc hoàn hảo hơn. Vì đất nước này nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều “siêu phẩm thẩm mỹ”. Chính vì thế, vẻ đẹp tự nhiên, nguyên bản như Lee Young Ae được xếp vào hàng hiếm.

Sinh năm 1971, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. 15 tuổi Lee Young Ae đã bước vào showbiz với công việc chụp ảnh mẫu. Nhờ gương mặt đẹp tự nhiên cô đã được nhiều đạo diễn chú ý, mời tham gia đóng phim.

"quy ba oxi" lee young ae dung con lan de tre mai khong gia hinh anh 2

Nàng "Dea Jang Geum" 47 tuổi mà ai cũng nghĩ cô chỉ mới xấp xỉ 30.

Lee Young Ae có vóc dáng cao, thanh mảnh và gương mặt đẹp thanh tú với sống mũi cao, đôi mắt sáng, khuôn miệng tươi tắn. Cô thuộc hàng giai nhân đẹp tự nhiên không cần đến son phấn và thẩm mỹ. Hàng loạt bộ phim đã làm nên tên tuổi của mỹ nhân xứ Hàn như: Anh em nhà bác sỹ, Pháo hoa, Nàng Dea Jang Geum… Đặc biệt, bộ phim Dae Jang Geum đã thực sự tạo nên một cơn sốt, làm nên thương hiệu của Lee Young Ae.

Sự nghiệp nở rộ, năm 2009 cô mới lên xe hoa với người chồng đại gia giàu có có tiếng ở Hàn Quốc, hơn người đẹp 20 tuổi. Cuộc sống viên mãn, cô lui về hậu trường và sinh đôi 1 trai 1 gái, an phận làm vợ làm mẹ.

"quy ba oxi" lee young ae dung con lan de tre mai khong gia hinh anh 3

Sau nhiều năm tham gia nghệ thuật, nhan sắc của nàng “Dae Jang Geum” vẫn không hề bất biến. 

Nhiều người gọi cô là “quốc bảo”, người thì mệnh danh cô là “nữ hoàng oxy” với vẻ đẹp căng tràn sức sống. Ở tuổi 47, cô vẫn duy trì được nhan sắc trẻ trung khiến bao cô gái trẻ khác phải ghen tỵ. Bí quyết làm đẹp của cô vô cùng đơn giản, đó chính là chú trọng các yếu tố tự nhiên, không lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm cho làn da.

"quy ba oxi" lee young ae dung con lan de tre mai khong gia hinh anh 4

Bí quyết giúp cô được vinh dự đứng thứ 2 trong top 10 mỹ nhân đương đại đẹp nhất xứ Hàn.

Lee Young Ae sử dụng rất nhiều sản phẩm liên quan đến trà xanh. Mỗi ngày cô uống rất nhiều nước trà xanh để thay thế nước lọc. Và dùng tinh dầu hoa trà (hay còn gọi là tinh dầu camellia) để cấp ẩm cho làn da. Dầu hoa trà chứa rất nhiều acid oleic giúp làm dịu làn da, axit linolenic gamma rất hiệu quả trong việc giảm ngứa, nổi mẩn hay dị ứng, tuyệt đối an toàn với làn da, ngay cả da nhạy cảm nhất.

"quy ba oxi" lee young ae dung con lan de tre mai khong gia hinh anh 5

Người đẹp xem thanh lăn như một bảo bối nhan sắc.

Sử dụng thanh lăn mặt là một trong những bí mật làm đẹp của mỹ nhân U50 này. Cô đã sử dụng thanh lăn mặt này trong một thời gian dài, và kết quả là nọng cằm đã biến mất. Cô sử dụng loại thanh lăn dùng năng lượng ánh sáng mặt trời được gắn ở cán của cây lăn. Và theo mỹ nhân này, thanh lăn này có tác dụng rất tốt trong việc thon gọn cơ mặt, chống chảy xệ chứ không làm thon gọn được cơ xương.

"quy ba oxi" lee young ae dung con lan de tre mai khong gia hinh anh 6

Mặt nạ rẻ tiền nhưng vô cùng hiệu quả mà "nữ hoàng oxy" thường xuyên sử dụng.

Lee Young Ae đắp mặt nạ tuần 2 lần với nguyên liệu tự nhiên như: khoai tây và sữa tươi không đường. Cô thường sẽ luộc hoặc hấp sơ khoai tây, sau đó dằm nhuyễn và cho ít sữa tươi vào. Mỗi lần đắp từ 20-30 phút. Đây là bí quyết mà cô duy trì từ mấy chục năm nay. Nó giúp da cô sáng mịn, không còn vết thâm.

Ngoài ra, việc duy trì lối sống lạc quan, yêu đời ít stress chính là liều thuốc giúp cô tươi trẻ mỗi ngày. Cô luôn cố gắng giữ lối sống an yên, nhẹ nhàng quản lý các cơn căng thẳng, suy nghĩ tích cực.

"quy ba oxi" lee young ae dung con lan de tre mai khong gia hinh anh 7

Nhan sắc của U50 này khiến nhiều gái trẻ phải học tập và khao khát.

(Theo: Danviet.vn)