Ngày Valentine, Hương Giang muốn phá bỏ rào cản, đòi bình đẳng trong tình yêu

  • 29-03-2024
  • 305
  • 140

Sau thành công của MV Tặng anh cho cô ấy và series #ADODDA, Hương Giang vừa tung ra bộ ảnh mới nhân dịp Valentine với chủ đề “Go for love”, đồng thời chia sẻ cô muốn có một định nghĩa mới về tình yêu.

Trong bộ ảnh mới, Hương Giang diện loạt trang phục nhiều màu sắc và thần thái tươi tắn của cô cũng gây thích thú cho khán giả.

Ngoài ra, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế còn sử dụng background chụp ảnh là tên các bài hát nhưng được đổi danh xưng từ “anh – em” thành “am – am”. Đây là từ được tạo thành bằng chữ “A” và “M” trong cụm danh xưng “anh – em”.

Ngày Valentine, Hương Giang muốn phá bỏ rào cản, đòi bình đẳng trong tình yêu - 1

Hương Giang.

Hương Giang chia sẻ: “Trong series #ADODDA, cuối cùng những cô gái luôn là người thiệt thòi trong tình yêu nhưng luôn biết cách tìm được hạnh phúc từ những thiệt thòi đó. Giang nghĩ rằng, tại sao trong tình yêu chúng ta luôn phải có rào cản, ngay từ cách xưng hô anh - em.

Từ ‘em’ luôn có vẻ nhúng nhường, yếu thế hơn. Từ ‘anh’ lại mạnh mẽ không được tỏ ra yếu đuối, luôn phải bảo bọc người còn lại. Phải chăng đã đến lúc tình yêu cũng cần bình đẳng, không còn rào cản ai dành tặng ai. Ai trong tình yêu thì vai trò đều như nhau, quan trọng nhất vẫn là cảm xúc của cả hai”.

Ngày Valentine, Hương Giang muốn phá bỏ rào cản, đòi bình đẳng trong tình yêu - 2

 

Người đẹp cũng nói thêm, trong tình yêu chỉ cần có tình yêu là đủ, những rảo cản khác đã đến lúc cần bỏ qua. Thông qua bộ ảnh, Hương Giang cũng muốn truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa, rằng tình yêu có nhiều cách thể hiện, chỉ cần chân thành và tôn trọng nhau là đủ, đừng ngại phá bỏ giới hạn của ngôn từ.

Ngày Valentine, Hương Giang muốn phá bỏ rào cản, đòi bình đẳng trong tình yêu - 3

 

Thời gian qua, Hương Giang ngày càng được nhiều khán giả dành sự quan tâm khi cô liên tục thể hiện khả năng của bản thân trong nhiều lĩnh vực. Ngoài ca hát, làm huấn luyện viên chương trình truyền hình thực tế, người đẹp vừa thử sức với điện ảnh khi đảm nhận vai chính trong phim Sắc đẹp dối trá.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang rất nỗ lực trong hoạt động nghệ thuật và nhờ vậy, cô cũng truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

Theo: Báo điện tử VTC News 

Link bài gốc: https://vtc.vn/sao-viet/ngay-valentine-huong-giang-muon-pha-bo-rao-can-doi-binh-dang-trong-tinh-yeu-ar527650.html