Chung Thanh Phong tiết lộ điều thú vị sau chiếc váy cưới của vợ cầu thủ Duy Mạnh

  • 18-04-2024
  • 377
  • 127

Ngày 9/2, lễ cưới của cầu thủ Duy Mạnh và “công chúa béo” Quỳnh Anh diễn ra thu hút nhiều sự chú ý. Trong ngày trọng đại, Quỳnh Anh diện những mẫu váy cưới được thiết kế riêng trong khi trung vệ của đội tuyển Việt Nam diện vest bảnh bao.

Được biết, toàn bộ trang phục cưới của cặp đôi do nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong thực hiện. Cụ thể, khi Duy Mạnh và “công chúa béo” chụp ảnh cưới, NTK Chung Thanh Phong chuẩn bị cho cặp đôi 3 bộ vest – 3 váy cưới còn trong lễ cưới là 3 bộ vest – một bộ váy cưới nằm trong bộ sưu tập mới nhất.

Chung Thanh Phong tiết lộ điều thú vị sau chiếc váy cưới của vợ cầu thủ Duy Mạnh - 1

Duy Mạnh - Quỳnh Anh trong thiết kế của Chung Thanh Phong.

Chiếc váy cưới thiết kế cho Quỳnh Anh có độ xòe và mềm rủ giúp vợ của Duy Mạnh như hóa thành một nàng công chúa với vẻ ngoài trẻ trung, dịu dàng và đẩy mạnh vẻ đẹp thanh lịch nhất có thể thông các chi tiết đính kết chạy dọc thân váy.

Hơn nữa, điểm thú vị ở chiếc váy cưới của Quỳnh Anh là chất liệu ren mảnh và nhuyễn như tơ rất đắt tiền được anh nhập khẩu từ Pháp về Việt Nam, sau đó là những kỹ thuật khó trong việc sắp xếp đan từng mảng ren sao cho đối xứng, những viên pha lê kết hoa tỉ mỉ theo dạng 3D.

Ê kíp chúng tôi đều hài lòng khi mọi thứ hoàn tất. Nhưng trong những chiếc váy cưới tôi làm, bao gồm hai chiếc váy cưới thể hiện sự ngọt ngào được thực hiện ở buổi chụp hình trước đó cho Quỳnh Anh thì chiếc váy cưới diện trong ngày lễ quan trọng nhất của cuộc đời mới là chiếc váy tôi và đội ngũ tâm đắc, cũng như ấn tượng nhất.

Vì thời gian thực hiện lên bản sketch rồi may theo số đo riêng chỉ gói gọn đúng một tuần; kể từ ngày nhận lịch chụp ảnh cưới” – NTK Chung Thanh Phong chia sẻ.

Chung Thanh Phong tiết lộ điều thú vị sau chiếc váy cưới của vợ cầu thủ Duy Mạnh - 2

Mẫu váy cưới đặc biệt của "công chúa béo" Quỳnh Anh.

Bên cạnh đó, ê kíp cho biết ban đầu lễ cưới được dự kiến tổ chức vào tháng 3 nhưng vì vài lý do riêng, Duy Mạnh – Quỳnh Anh thay đổi nên diễn ra vào ngày 10/2.

Cặp đôi thông báo với ê kíp của Chung Thanh Phong vào ngày cuối cùng của năm 2019, cộng với lịch làm việc dày đặc của Duy Mạnh nên e kíp gần như thức trắng vài đêm để làm kịp tiến độ.

Theo: Báo điện tử VTC News

Link bài gốc: https://vtc.vn/thoi-trang/chung-thanh-phong-tiet-lo-dieu-thu-vi-sau-chiec-vay-cuoi-cua-vo-cau-thu-duy-manh-ar526897.html