Mặc hở bạo, mỹ nhân Việt lộ hàng ngay trên sóng truyền hình

  • 19-03-2024
  • 1905
  • 356

Việc lựa chọn váy áo mỗi khi xuất hiện trước công chúng luôn là vấn đề đau đầu với sao Việt, bởi chỉ một chút sơ sẩy của họ có thể bị lộ hàng trong tích tắc, đặc biệt với những trang phục ít vải, mỏng manh.

Và cái tích tắc ấy đủ cho hàng chục ống kính đã kịp ghi lại, từ đó chúng đã gây ra những sự cố, scandal vô cùng đáng tiếc với sao Việt.

Khi xuất hiện trước công chúng trong những sự kiện giải trí, chuyện 'lộ hàng' đã nhạy cảm lắm rồi, đằng này lại trên sóng truyền hình, thậm chí lại có những chương trình phát sóng trực tiếp thì vấn đề này lại càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Những tình huống lộ hàng ấy, không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của các người đẹp mà còn khiến cả chương trình khi phát sóng mất đi sự tinh tế tối thiểu, đôi khi còn thiếu tôn trọng người xem đài.

Từ sau The Face Việt, Quỳnh Mai dường như không tiết chế được phong cách hay cá tính thời trang của mình. Nếu như xuất hiện tại sự kiện, cô nàng thường xuyên lựa chọn đồ lộ nhược điểm vóc dáng thì tại show truyền hình 'Ngạc nhiên chưa' mà Quỳnh Mai vừa mới tham gia, cô lại để lộ vòng 1 không nội y 'kém duyên' của mình.

Mặc dù đã khoác ngoài với áo denim nhưng khi thực hiện vài động tác vũ đạo Quỳnh Mai đã khiến người xem nhức mắt về sự 'hớ hênh' của mình.

Trong tập 9 của The Face Việt, Hà Hồ xuất hiện trên thảm đỏ không chỉ lấn át dàn thí sinh trong những thiết kế lộng lẫy gợi cảm mà còn làm lu mờ cả hai HLV còn lại. Hà Hồ hoàn toàn 'nói không' với nội y, xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện giả tưởng để hướng dẫn cho các thí sinh cách tạo dáng chụp ảnh.

Tuy nhiên bộ cánh Hà Hồ lựa chọn lại có phần hở quá bạo tay với thiết kế áo xuyên thấu lộ gần hết vòng 1 của người đẹp. Xuất hiện trên sóng truyền hình, hơn nữa lại đang hướng dẫn các thí sinh tạo dáng trên thảm đỏ.

Chiếc váy yếm khoét nách rộng của Ngọc Loan trong một tập của The Face là món đồ cực dễ hớ hênh. Trong một khoảnh khắc vô tình, cô đã bị lộ miếng dán ngực mồn một. Sự cố thời trang đáng tiếc trên sóng truyền hình khiến người đẹp có phần mất điểm vì thiếu chỉn chu.

Cũng tại The Face Phí Phương Anh vì mải mê chọn trang phục, hoàn toàn không để ý đến dây áo đang bị rơi khỏi vai và viền nội y màu trắng lộ rõ phía sau lưng.

Trong đêm chung kết The Face được truyền hình trực tiếp, Lan Khuê mang đến hình ảnh ấn tượng với bộ váy cắt xẻ táo bạo kết hợp loạt phụ kiện ánh kim bắt mắt.

Tuy nhiên do thiết kế váy xẻ quá cao mà Lan Khuê đã vô tình lộ hàng lúc nào không hay khi trình diễn phần catwalk. Là một HLV quyền lực vậy mà người đẹp lại để xảy ra sự cố đáng tiếc này ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Tóc Tiên luôn là một người đẹp thích phô diễn vóc dáng nóng bỏng trong những bộ bodysuits gợi cảm mỗi khi biểu diễn trên sân khấu. Nhưng cũng chính sự táo bạo này mà nữ ca sĩ cũng gặp phải những tình huống 'trớ trêu'.

Tại một đêm diễn được quay trực tiếp của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, Tóc Tiên chọn một bộ bodysuits ôm sát phần ngực trễ và điểm thêm chi tiết vải xuyên thấu.

Bộ đồ ngay cả khi không thực hiện các động tác vũ đạo đã rất sexy, gợi cảm; vì thế mà khi trình diễn quá sung Tóc Tiên không tránh khỏi những pha lấp ló vòng 1 trên sân khấu.

The Remix dường như là một chương trình có khá nhiều pha 'chẳng may' lộ hàng của các người đẹp khi trình diễn trên sân khấu.

Maya cũng không ngoại lệ khi phô diễn vóc dáng nóng bỏng của bà mẹ vừa sinh con trong một bộ bodysuits được thiết kế khá cầu kỳ và cắt cup táo bạo. Bộ cánh cùng màn trình diễn sẽ hoàn hào nếu như nữ ca sĩ không gặp phải tình huống lộ vòng 1 ngay trên sóng trực tiếp.

Trong chương trình Vietnam Idol Kids 2016, Văn Mai Hương giữ vai trò giám khảo. Vì cao hứng trước thí sinh, Văn Mai Hương cười thoải mái, ngồi xổm xuống kém duyên trong lúc đang mặc váy.

Vô tình khoảnh khắc này bị ống kính ghi hình trực diện. Tình huống khá nhạy cảm nhưng vì góc máy quay xa nên không bị dư luận chỉ trích nhiều.

Hoàng Thùy Linh là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ phát trên VTV6. Vì chọn một thiết kế áo crop-top dáng ôm có cúc nên khi ngồi xuống hay không chú ý cúc áo dễ bị bung ra.

Hoàng Thùy Linh khi đó phải chỉnh sửa lại trang phục ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, trước sự lúng túng của các MC và khách mời nam.

Tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013, do biểu diễn quá nhập tâm, cộng thêm bộ váy cup ngực gợi cảm mà Thanh Thúy vô tình để lộ miếng dán ngực trước khán giả truyền hình.

Sau đó, nữ diễn viên chia sẻ cô đã chuẩn bị trang phục rất kỹ lưỡng và không hề hay biết về sự cố này cho đến khi được mọi người thông báo.

Trong đêm liveshow 4 của chương trình Vũ điệu đam mê được truyền hình trực tiếp trên VTV3, ca sỹ Ngân Khánh và Hồ Vĩnh Khoa đảm nhận vũ điệu mở màn với vai trò nghệ sỹ khách mời.

Cặp đôi trình diễn một điệu nhảy sôi động theo phong cách Ấn Độ. Tuy nhiên trong khi biểu diễn, Ngân Khánh đã gặp sự cố lộ trọn một bên ngực.

Vì sự cố 'lộ hàng' quá hớ hênh trong chương trình được truyền hình trực tiếp, có ảnh hưởng xấu tới khán giả nên Ngân Khánh đã bị xử phạt 3.5 triệu đồng.

Á hậu Hoàng My cũng từng dính sự cố lộ nội y khi diện váy xẻ quá cao cũng việc thực hiện động tác vũ đạo mạnh khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

Bộ váy với chất liệu mỏng manh lại có đường xẻ cao táo bạo, nên chuyện 'lộ hàng' thế này là điều dễ hiểu nhất là khi người đẹp lại thực hiện khá nhiều những động tác vũ đạo sôi động.