Hari Won mắng Trấn Thành “Không phải đàn ông”

  • 19-03-2024
  • 1242
  • 356
Tập 8 của Bước nhảy ngàn cân 2016 sẽ lên sóng vào cuối tuần này với sự góp mặt của 6 thí sinh ấn tượng nhất. MC Trấn Thành sẽ chạm mặt cùng người yêu Hari Won khi cô ngồi ghế giám khảo khách mời cùng với 2 giảm khảo John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng. 
 
bước nhảy ngàn cân 4
 
MC Trấn Thành
 
Tập 8 Bước nhảy ngàn cân: Với chủ đề dân gian đương đại, top 6 thí sinh cùng các bạn nhảy của mình đã có màn chào sân ấn tượng với ca khúc Bắc kim thang. Xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời, Hari Won sánh bước cùng 2 vũ công đẹp trai Minh Hiền – Đình Lộc. Cô nàng hát hit Anh cứ đi đi và có những cử chỉ thân mật cùng 2 chàng trai mặc dù có Trấn Thành đúng cạnh. Đàm Vĩnh Hưng diện áo dài đen truyền thống, Hari Won chọn áo dài cách dân trong khi John Huy Trần diện đồ khá hiện đại. 
 
bước nhảy ngàn cân 1

bước nhảy ngàn cân 2
 
Hari Won nhảy cùng các vũ công của "Bước nhảy ngàn cân"
 
Tập 8 Bước nhảy ngàn cân: Hari Won hát Anh cứ đi đi
 
Trước khi bước vào tiết mục đầu tiên, Trấn Thành đặt câu hỏi cho 3 vị giám khảo: “Nỗi sợ của bạn là gì”. Hari Won khẳng định mình không sợ ma nhưng liền bị Trấn Thành chỉnh: “Em không sợ ma là tại em đang sống cạnh con quỷ”. Hari Won liền thú thật nỗi sợ của mình bằng cách đá đểu người đàn ông đang ở cạnh cô – Trấn Thành nói quá nhiều: “Sự lèm bèm của đàn ông”. Mặc dù cố gắng đánh trống lảng nhưng Trấn Thành không chống đỡ lại “sức công phá” của cả Đàm Vĩnh Hưng và Hari Won. Hari bức xúc: “Nói hoài mà nói rồi mà nói quài mà nói rồi nhai lại”. 
 
bước nhảy ngàn cân 7
 
Hari Won sẽ là giám khảo khách mời của "Bước nhảy ngàn cân"
 
Trấn Thành đáp trả “bà thì chắc không”, Hari Won giải thích: “Con gái thì không sao mà đàn ông vậy thì hơi kì”. Đàm Vĩnh Hưng cũng tiếp lời: “Đàn ông vậy thì cũng không đàn ông lắm đúng không em”. Hai giám khảo còn xoay hẳn ghế đối diện với nhau để nói xấu Trấn Thành khiến Trấn Thành phải “dẹp loạn”: “Anh chị có cần một ly cà phê hay ly trà đào để ra ngoài quán ngồi tâm sự riêng không”. Đàm Vĩnh Hưng thú nhận mình sợ nhất là chuột, Hari chỉ tay thẳng vào mặt Trấn Thành nói: “Mặt anh cũng giống con chuột kìa”. Đàm Vĩnh Hưng liền an ủi Trấn Thành: “Không, mặt em giống con quỷ hơn”.  
 
bước nhảy ngàn cân 5

bước nhảy ngàn cân 6
 
Nữ ca sĩ tung hứng cùng Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần
Theo Afamily