Diệp Lâm Anh bị 'ném đá' vì nhầm kỳ tích của U19 Việt Nam

  • 19-03-2024
  • 1119
  • 356

Rạng sáng nay (24/10), sự kiện U19 Việt Nam đánh bại U19 Bahrain và chính thức giành quyền tham dự giải World Cup U20 thế giới sẽ diễn ra vào năm 2017 tại Hàn Quốc khiến công chúng cả nước chú ý.

Không ít sao Việt cũng lên tiếng chúc mừng kì tích của đội tuyển U19 Việt Nam khi vào năm 2017 sẽ được chung bảng đấu với những 'đại gia' của bóng đá thế giới như Brazil, Anh, Bỉ,…

Tuy nhiên, riêng đối với Diệp Lâm Anh, cô lại nhận được không ít 'gạch đá' khi bày tỏ tình cảm với đội tuyển U19 Việt Nam.

Diệp Lâm Anh bị 'ném đá' vì sự cố chúc mừng nhầm trên fanpage cá nhân.

Lùm xùm bắt nguồn từ sự nhầm lẫn của Diệp Lâm Anh về việc U19 Việt Nam sẽ tham dự World Cup 2018 diễn ra tại Nga, trong khi đó, trên thực tế, U19 Việt Nam chỉ được tham dự World Cup U20 vào năm 2017 ở Hàn Quốc.

World Cup và World Cup U20 là hai giải đấu hoàn toàn khác nhau và trình độ của các cầu thủ cũng có cách biệt rất lớn bởi World U20 chỉ là giải đấu cho các cầu thủ dưới 20 tuổi. Trong khi đó, World Cup nói chung hay World Cup 2018 tại Nga lại là nơi hội tụ của những siêu sao như Messi, Ronaldo,…

Trên trang cá nhân, ngay sau khi U19 giành quyền đến Hàn Quốc, Diệp Lâm chia sẻ cảm xúc đầy tự hào về kì tích này: 'Việt Nam chúng ta sẽ một lần ghi danh và tỏa sáng trên đấu trường Quốc Tế tại World Cup 2018 tại Nga. Tin vui và đáng tự hào giữa đêm. Bravo Việt Nam'.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng nhận ra sự nhầm lẫn của Diệp Lâm Anh và dành cho cô nhiều bình luận chưa tích cực. Nhiều người cho rằng, Diệp Lâm Anh là một người không hiểu biết và theo dõi thường xuyên bóng đá trong nước nhưng vẫn thể hiện tình cảm nhằm 'ăn theo' và đánh bóng tên tuổi.

Diệp Lâm Anh đã nhận ra sự sai lầm của mình và xóa bài viết đó đồng thời đăng tải lại một hình ảnh khác về việc U19 Việt Nam tham dự World Cup 2017 tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, status sai lầm trước đó của Lâm Anh đã bị nhiều người chụp lại và chia sẻ trên nhiều nhóm, page cộng đồng khác nhau.

Nữ ca sĩ cho biết, đó là nhầm lẫn từ người quản lí của mình.

'Thật buồn cho nhiều ngôi sao, cố thể hiện tình cảm nhằm hút thêm fan bóng đá nhưng lại thiếu hiểu biết và chẳng bao giờ xem bóng đá nên mới nhầm thế này', bạn trẻ Hiếu Nguyễn chia sẻ.

Trong khi đó, cũng có người cho rằng việc nhầm lẫn như của Diệp Lâm Anh cũng không có gì to tát và hoàn toàn có thể thông cảm được. 'Không có thời gian bóng đá vì nghệ sĩ phải đi diễn thường xuyên. Người ta có tình cảm, lòng hâm mộ đội tuyển là được rồi', Hiền Lê bình luận.

'Diệp Lâm Anh nên rút kinh nghiệm tìm hiểu rõ sự việc trước khi đăng tải, chia sẻ điều gì trên trang cá nhân, nếu không rất dễ bị phản đối, mất hình ảnh', một độc giả chia sẻ.

Liên hệ với Diệp Lâm Anh để tìm hiểu thêm về sự việc, nữ ca sĩ cho biết, đây là một nhầm lẫn không mong muốn, xuất phát từ người quản lí của cô là MC Anh Khoa. 'Status và hình ảnh trên được đăng tải trên fanpage Diệp Lâm Anh do quản lí của tôi là MC Anh Khoa thực hiện. Có lẽ, anh ấy đã quá phấn khích mà nhầm lẫn một chút', Diệp Lâm Anh nói.

Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh gặp nhiều lùm xùm về phát ngôn trên mạng. Trước đó, trong thời gian ca sĩ Minh Thuận gặp phải biến cố về sức khỏe, Diệp Lâm Anh bày tỏ ý định hiến tạng cho 'đàn anh'. Tuy nhiên, chia sẻ này được cho là 'ăn theo' để PR hình ảnh vì việc hiến tạng cho một bệnh nhân ung thư phổi là điều không thể với y học hiện đại.